Leading coastal singer Kelechi Africana has slammed majority of coastal artists that they’re financially unstable, terming this as a result of their managers benefiting behind their hard earned work. The one who stands out in a way from the rest is singer Masauti according to him and from what he gets isn’t enough for him as he will buy goodies for himself to keep up with fashion trends.
Kelechi calls the rest that they got nothing and shouldn’t lie about that for he is the musical president #IAmThePresident
Here is what he posted……
”Wasanii wa mombasa karibu wote hawana Pesa na wana teseka sana, mameneja wanakula pesa zao alafu wanaachwa mataani, mwenye anajaribu kidogo ni masauti na pesa yenyewe ni kidogo haimtoshi ju ya kununua manguo ndio ang’are, hao wengine wasitudanganye hawana kitu, MIMI Rais nimesema alieskia vibaya atajua mwenyewe hio sio shida yangu, niko hapa hivi nimekaa nakula jasho yangu Mbwa mimi.” Kelechi Africana
The post has since attracted mixed reactions attracting more than 100 comments from the time of publishing this story.
Here we got a few,
- Sankara : Uwanja ikishaakubali, wacha kiburi bro. Leo unayo, kesho hauna. Mola tuu, ndiye hupeana. Wacha kejeli.
- Jere Jere Jere : Mpigie magoti susumila na dazla na Amoury maana uko down hata huwafiki katafute kiki kwengine braza kuna madini na otile braza huwafiki …kelechi wee nenepatu….
- Kibet Yegon : Inauma bana wasanii wanapitia changamoto si haba
- Evans Jeff : Bro japo ukweli wauma ila hii ni kweli tupu umesema
- Sammy Kay : Na kweli siku hizi una pesa bro mpaka umeanza kuwatupia mashati mafanz …congrats bro